Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Norska Derbýið

Go down 
4 posters
HöfundurSkilaboð
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeFös Sep 26, 2008 2:49 pm

Sælir félagar.
Það eru flottar fréttir sem berast frá Norska Derbýinu. Tæpur helmingur hunda sem komst áfram í semifinale eru Enskir Setterar.
Af þeim sjö partýum sem ræstu í morgun unnust fjögur af ES.
Sérstaklega gaman fyrir Villa að Kaldalóns Saga skyldi vinna sitt partý og komast áfram í semifinale.
Per Arne Watle komst áfram með sína þrjá sem allir eru af suður evrópskum línum,,, nema hvað.
Kv Kiddi
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeLau Sep 27, 2008 3:33 pm

Sæll Kiddi,

Eftir að vera búin að sjá hvaða hundar komust í finale kemur mér ekki á óvart að írskur seti hafi þetta. Það eru fjórir US ískir setar sem taka þátt í finalnum sem sýnir af hvað háum gæðastaðli US ræktunin hennar Elin Wittusen er. Annars er ómögulegt að spá nokkru um úrslitin.

Eftirtaldir hundar eru búnir að tryggja sér þátttöku í finalnum.

1 ES Kleivskogens Queen
4 ES Ringvassøyas Chako
5 ES R Loomis
6 ES Hjallabakkens Cayenne
8 ES Tidybirds Albin av Høymyra
15 ES Finngå Ran
16 ES Fjellrypas Kayaq
18 ES Jentefjellets Pet

3 IS US A-T Bird
9 IS US Chica
12 IS US Markus
13 IS US Magic Dream
17 IS Heggelifjellets Heaven

2 P Vattvikens Arra
7 P Zita av Glitretind
10 P Tverrmålets Suzi
14 P Vas-Ravens Felix

11 GS Trollheimes Smilla

Getur verið að það vanti einhverja tegund Rolling Eyes

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
RingRobur

RingRobur


Fjöldi innleggja : 5
Join date : 19/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeLau Sep 27, 2008 3:36 pm

Sælir.

Hvernig virkar þetta spjall?

Það voru mjög erfiðar aðstæður í fjallinu í dag sagði Per.
Það var bara tveir hundar sem náðu gildri fuglavinnu.

Flestir áttu möguleika en náðu ekki að vinna úr sínum færum. Gengur bara betur næst.

Kv
Villi.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.simnet.is/villo
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeLau Sep 27, 2008 4:54 pm

Sælir,
Það er nokkuð gott hjá enska setanum að eiga 8 af 18 hundum sem komust í final í Derbýinu. Leitt að þetta skyldi ekki ganga upp hjá Sögu í dag.
Það er athyglisvert að enski setinn Albin av Hoiymyra sem kominn er í úrslit vann um síðustu helgi Sænska Derbýið.
Einnig má nefna að eigandi enska setans Fjellrypas Kayaq vann í fyrra Derbýið með pointernum Fjellrypas Lilo.
Kv Kiddi
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeLau Sep 27, 2008 5:36 pm

Sælir félagar.

Ég tek undir með ykkur að það var helvíti svekkjandi að Saga komst ekki í úrslitakeppnina.
Ég er búin að koma auga á að hundur frá Francis Maudet, Luca Du Mas Deyraud er faðir Fjellrypas Kayaq og er því skildur Ablos.

Villi eða Kiddi! Hverjir eru foreldrar hennar Kleivskogens Queen?

Kveðja
FG.
Til baka efst á síðu Go down
RingRobur

RingRobur


Fjöldi innleggja : 5
Join date : 19/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeLau Sep 27, 2008 6:59 pm

Far Ítalskur hundur sem Björn Watle er með. Innfluttur af Auvind Kleiven. Stigahæsti hundur síðasta árs hjá ES.

NJCH NMFHh06
Black
LOI02/114825 H:A
Hvit/Sort

Farfar

Asso Del Centro Marche
LOIST514701

Negus
LOIST382982
Chira Del Centro Marche
LOIST366956


Farmor

Sara
LOI01/14817

Cerro
LOI98/34661
Kira
LOIST524575


Mor Þetta er ítölsk tík sem Auvind Kleiven er með og á.

Caia Dei Santi
LOI01/134975 H:A
Hvit/Sort

Morfar
INT I CH
Beethoven
LOIST519907

Pianigiani's Klei
LOIST435275
Pianigiani's Dana
LOIST486727


Mormor

Jula
LOIST523093

Bell Della Geminiola
LOIST358182
Giuly Della Vecchia Irlanda
LOIST435083


Síðast breytt af RingRobur þann Mán Sep 29, 2008 4:30 pm, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu Go down
http://www.simnet.is/villo
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeSun Sep 28, 2008 3:51 am

Sælir,
Það er bein útsending frá Norska Derbýinu á Pointersíðunn.
Lítið um fugl.
Kv Kiddi
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeSun Sep 28, 2008 8:42 am

Sælir félagar.

Úrslit liggja fyrir í Norsku Derby keppninni. Það var Gordon setin Trollheimes Smilla sem sigraði þetta á lokasprettinum á móti enska setanum Finngå Ran. Per Arne lenti í 8. sæti en hann vantaði fugl til að gera betur.

1.pr GS Trollheimes Smilla m/fugl
2.pr ES Finngå Ran m/fugl
3.pr IS US Magic Dream m/fugl
4.pr P Zita av Glitretind m/fugl
5.pr ES Fjellrypas Kayaq m/fugl
6.pr ES R Loomis m/fugl
7. ES Jentefjellets Pet m/fugl
8. ES Kleivskogens Queen
9. IS US A-T Bird
10. ES Ringvassøyas Chako
11. P Vattvikens Arra
12. ES Tidybirds Albin av Høymyra
13. ES Hjallabakkens Cayenne

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeSun Sep 28, 2008 10:53 am

Sælir
Var að vakna eftir næturvaktina, hahaha, drullu syfjaður ennnnþá.
En mikið djöfull mátt þú vera stoltur Villi.
Það ert nefnilega þú sem átt heiðurinn af Sögu, þetta er þín ræktun, það varst þú sem skópst þennan hund til með flottri pörun.
Þú mátt hreykja þér manna hæst yfir árangri hennar Kaldalóns Sögu frekar en eins og menn sem hreykja hundunum sínum ofar öllu en eiga engan þátt í ræktun eða tilurð hans, voru bara heppnir með innflutning.
Það verður spennandi að sjá hvernig hinir hvolparnir eiga eftir að koma út hjá hinum nýju eigendum.
Þeir sjá allavega hvert hægt er að stefna.
Til hamingju Villi.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
RingRobur

RingRobur


Fjöldi innleggja : 5
Join date : 19/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeSun Sep 28, 2008 2:53 pm

Sæll Hjalti.

Ég á sama sem ekki neitt í þessum árangri.

Per og Björn bróðir hans eiga "stórasta" hlutann. Þeir sáu möguleikana og lögðu á ráðin og útveguðu Robur.
Þeir sem hafa lagt æfistarf sitt í þær línur sem liggja að baki þeim tveimur hundum sem ég paraði eiga heiðurinn. Ég er bara fúskari og tækifærissinni eins og 99% af svokölluðum hundaræktendum hér á landi.

Reyndar á ónefndur málarameistari og ensk setter maður mikið í þessu. Sá maður stuðlaði að fundi okkar Per Watle. Sá fundur og gott rauðvín hjá góðu fólki varð eflaust kveikjan að þessu æfintýri.

Kveðja
Vilhjálmur.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.simnet.is/villo
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeSun Sep 28, 2008 3:55 pm

hmm.., ég veit bara um einn ensk setter mann sem er málari en held að sá maður drekki ekki. En ég veit um annan ensk setter mann sem er alþekktur rauðvíns svolgrari en hann var málmiðnaðarmaður síðast þegar ég vissi. drunken

Annars var Norsku pointer keppninni einnig að ljúka á Kongsvold í dag og þar sigraði enski setin Spjelbergets Raider en hann er nokkuð skildur Snjófjalla ræktuninni hans Óla finnska.

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeMán Okt 06, 2008 4:32 pm

Sælir félagar,
Sannarlega glæsilegur árangur hjá Kaldalóns Sögu í Derbýinu og Unghund Grand Prix og ætla ég að óska Villa innilega til hamingju með þetta þótt hann af hógværð ''... segist eiga sama og ekkert í þessum árangri''
Ég hef verið að leita að myndum frá þessum keppnum en ekkert fundið.
Kv Kiddi
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitimeMið Okt 08, 2008 6:08 pm

Sælir,
Það er nóg að gera þessa dagana hjá vini hans Villa honum Per Arne Watle. Ég sá það á heimasíðu Vestfold fuglehundklubb sem að sjá þetta árið um NM Lavland ásamt UK og AK prófum að hann er skráður þar með sína þrjá unghunda. Ég þekki það af eigin raun að Það er þó nokkur vinna að vera með einn unghund, hvað þá þrjá og allir á því leveli að vera með bestu unghundum Noregs.
Ég sé það líka á síðunni að tík undan Amicolu er skráð í AK. Einnig er annar hundur undan Amicolu hann Vincitore hans Valdemars Larsen að taka þátt í Danmarks Mesterskab um helgina.
Kv Kristinn
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Norska Derbýið Empty
InnleggEfni: Re: Norska Derbýið   Norska Derbýið Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Norska Derbýið
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: Veiðipróf-
Fara til: