Klśbbur ES į Ķslandi

Klśbbur enskra seta į Ķslandi

HomeLeitaNżskrįningInnskrįning

Danmarksmesterskab

Go down 
HöfundurSkilaboš
Prķma

Fjöldi innleggja : 44

Danmarksmesterskab Empty
InnleggEfni: Danmarksmesterskab   Danmarksmesterskab Icon_minitimeFim Okt 16, 2008 5:00 pm

Sęlir,
Ég heyrši i Valdemar Larsen nś ķ vikunni žar sem hann sagši mér frį žvķ aš hann hefši tekiš žįtt ķ Danska meistaramótinu um sķšustu helgi meš Vincitore, sem er undan Amicolu. og tókst žeim aš nį 4. sęti žar. Mótiš er keppnisflokkur žar hundarnir fį tękifęri fyrir hįdegi til aš heilla dómaranna. Sķšan er safnast saman til hįdegisveršar og žį velja dómararnir žį hunda sem komast įfram og keppa til śrslita.
Gaman er er aš lesa prógram dagsins og bera saman viš okkar. Žarna er mikiš lagt upp śr formlegheitum og hefšum. Fyrst er sameginlegur morgunveršur og svo hittast menn og snęša saman hįdegisverš sem aš žessu sinni var heilsteiktur grķs į teini.
Veršlaunaafhendingin er sérstaklega hįtķšleg og veršlaunin glęsileg. Viš lok hennar er ętķš hornablįstur (jakthorn)hundunum og brįšinni til heišurs.
Hęgt er aš sjį myndir frį žessu į heimasķšu Danska pointerklśbbsins og heimasķšu prófhaldarans.
www.hjallerupjagtforening.dk
http://www.pointerklub.dk/

Nęsta prógram hjį Valdemar er aš keyra nś į Sunnudaginn nišur til Króatķu og taka žįtt ķ Heimsmeistaramóti fuglahunda og dęma ķ St. Hubertus veišikeppninni. Valdemar mun taka žįtt meš Kogtvedt L Vincitore og Vitus l'echo de la foret.
Kv Kiddi
Til baka efst į sķšu Go down
Frišvin

Frišvin

Fjöldi innleggja : 88

Danmarksmesterskab Empty
InnleggEfni: Re: Danmarksmesterskab   Danmarksmesterskab Icon_minitimeFim Okt 16, 2008 6:21 pm

Sęll Kiddi.

Žaš veršur gaman aš fylgjast meš St Hubertus. Ég bķš spenntur. Žś setur kannski nokkrar lķnur hérna inn į spjalliš ef aš žś fęrš fréttir af keppninni frį Valdimar.

Kvešja

F.G.
Til baka efst į sķšu Go down

Danmarksmesterskab
Til baka efst į sķšu 
Blašsķša 1 af 1