Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Allt um hundana okkar

Go down 
+8
RingRobur
Príma
steini
Admin
enskur_setter
Friðvin
camo
Hjalti R.
12 posters
Fara á blaðsíðu : Previous  1, 2, 3, 4, 5
HöfundurSkilaboð
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMið Maí 14, 2008 11:44 am

Allt um hundana okkar - Page 5 12050811

Demantur
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMið Maí 14, 2008 11:28 am

Það eru komnar myndir inn á hvolpalistann
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMið Maí 14, 2008 11:13 am

Af hverju kíkjum við ekki bara á morgun
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMið Maí 14, 2008 11:07 am

Jæja Hjalti, hvað er að frétta af myndunum af gimsteinunum? Þú ættir nú að birta allavega eina. Gæti verið að ég færi vestur um helgina til að kíkja á djásnin.
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 3:59 pm

Það er spurning hvort Maí er nógu kröfugt nafn fyrir þetta eðal dýr en ég get verið sammála að Maí er betra nafn en Spói. Mér sýnist annar demanturinn vera með eðal glóðarauga öðrum megin. Mig minnir að Húsavíkur djásnið sé með eitt slíkt svo þetta hlítur að vera merki um gæði. Það er spurning hvort við köstum bara ekki upp á þetta,
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 3:11 pm

Jæja Fiffi m inn,,,þú velur eðalnafn á demantinn þinn og ætlar mér svo bara nafnið Spói,,,
Þvílíkt og annað eins og ég sem hélttttt að við værum,,,,,
Nei góurinn hann mun sko heita maí,,,sko og ekkert helv,,kjaftæði með það.(ekki einhver spói, þvílíkt nafn það
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 2:24 pm

Jæja Hjalti minn. Ég tel að við ættum að reyna að fara finna nöfn fyrir eðal- demantana. Ég veit um prest austur á Selfossi sem er í tímabundnu leyfi og það gæti verið möguleiki á að hann væri til í að ausa heilögu vatni yfir þessi eðal dýr. Hvað finnst þér? Ég hef ákveðið að skíra demantinn minn Francini's Ferrari og verður hann kallaður Ferró. Ég er með tillögu að nafni fyrir þinn demant. Þú getur látið skíra hann Nóa eða kannski bara Spóa, já ég held að það sé betra nafn. Þú verður flottur út í móa kallandi á Spóa Laughing
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 2:09 pm

Sælir
Búinn að redda þessu með að nýjasti þráðurinn gyrtist efst.
Varðandi Hvolpana okkar,,,er nokkuð annað nema skella sér Norður(vestur) og kíkja á þessa eðaldemanta sem við eigum þar.
Kveðja
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 1:36 pm

Sæll Hjalti. Þakka þér fyrir yfirlýsinguna. Hvernig væri nú að breyta þessari uppsetningu á spjallrásinni og hafa nýustu póstana efst á síðunni. Varðandi hvolpakaupin þá er spurning hvernig við ætlum að standa að vali á þessum eðal- demöntum.
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 11:48 am

jú það er meiningin næstkomandi fimmtudag.
kveðja
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 10:14 am

Sæll Hjalti.

Kiddi var búin að tala um næsta fimmtudag.
Hvað segir þú um það?

Kveðja
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeÞri Maí 13, 2008 9:52 am

Sælir
Við ensk setter menn erum að pæla í því að mæta upp á Mosfellsheiði og taka smá myndbana af hundunum okkar ef upp koma flott móment og kannski bara til að hittast og hafa gaman af.
Ef einhverjir vilja slást með í för þá eruð þið velkomnir með.
Meiningin er að mæta síðla fimmtudags en nánar um það síðar.
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMán Maí 12, 2008 4:28 am

Sælir félagar.

Fréttir úr Keppnisflokk.

Fyrsta slepp. Skotta, Írskur seti á móti Óðni Vorsteh. Engin fugl fannst og báðir hundarnir eru inni.

Annað slepp. Eros, enskur seti á móti Spörtu, írskur seti. Sparta hefur fundið fugl og hefur sótt útlagða bráð. Eros er ennþá inni.

Þriðja slepp. Teitur, Vorsteh á móti Flóka, enskum seta, Þetta eru síðustu fréttir.
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMán Maí 12, 2008 4:11 am

Sæll Steini.

Þakka commentið Steini. Þú veist þá hvert þú getur leitað ef að þig vantar fuglahund í framtíðinni.

Kveðja
Til baka efst á síðu Go down
steini




Fjöldi innleggja : 1
Join date : 12/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMán Maí 12, 2008 3:57 am

Sælir flott síða hjá ykkur.Ég er ekki með ES en
það eru glæsilegustu fuglahundarnir að mér finnst.
Gangi ykkur alt í haginn

Kveðja Steini B
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeSun Maí 11, 2008 2:48 pm

Sælir
það verður gaman að fá fréttir af keppnisflokk á morgun.
Er gríðarlega spenntur hvernig ensku setanir eigi eftir að standa sig.
Það væri nú gaman ef einhverjir sem í prófið fara sjá sér fært að hringja inn
þannig að við gætum kannski sett það hér inn á spjallið.
Kveðja
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeSun Maí 11, 2008 7:13 am

Sælir félagar,

Sammála Hjalta, hvet menn til að senda efni og myndir.
Fréttir af prófinu í dag. Bestu einkannir í OF, Hekla og Dís með 3 einkunn OF. prófið búið.

Veður var óhagstætt sem gerði mönum og hundum erfitt fyrir.

Unghundaflokk ekki lokið.

Kveðja,

FG
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeSun Maí 11, 2008 6:38 am

Gríðarlega spennandi dagur þar sem hundarnir Ablos, Snjófjalla Dís og Snjófjalla Suie Q
eru í opnum flokki í dag.
Finnst það vanti beina lýsingu á því sem er að gerast á heiðinni eins og var hér á sínum tíma.
Það var gríðarlega gaman að fylgjast með því.
Vona að fleiri séu ánægðir með síðuna okkar.
En munum það að þetta verður engin síða nema við séum duglegir að senda efni og myndir inn á hana.
Kv.
Hjalti R
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
enskur_setter

enskur_setter


Fjöldi innleggja : 9
Join date : 11/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Flott   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeSun Maí 11, 2008 2:51 am

Sælir

Flott síða og vel gert hjá þér Hjalti Very Happy


Kv
Trausti og Sær
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeLau Maí 10, 2008 7:26 pm

Sælir félagar,

Óska öllum ensk setter eigendum til hamingju með nýju heimasíðuna. Hjalti hefur unnið frábært starf við gerð síðunnar á mjög skömmum tíma.

Gekk með í opna flokknum á veiðiprófinu í dag. Enski setin var að standa sig frábærlega vel og vil ég óska Pétri og Flóka ásamt Finnska og Dís til hamingju með árangurinn ásamt öllum hinum er náðu einkunn á prófinu.
Nánar verður fjallað fjallað um próf helgarinnar á heimasíðunni.

Kveðja.

F.G
Til baka efst á síðu Go down
camo




Fjöldi innleggja : 11
Join date : 08/05/2008

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeFim Maí 08, 2008 3:55 am

Sæll: Hjalti til hamingu með síðuna. Gaman að þetta er komið í gagnið.
Kveðja Maggi.
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitimeMið Maí 07, 2008 11:14 pm

Sælir félagar.
Klúbbur enskra seta á íslandi er kominn út á veraldarvefinn,,,,jú,jú alveg satt,,ekkert plat í gangi hér.
Búnir að koma út heimasíðu fyrir klúbb enskra seta á Íslandi og væntum við mikils af henni og því ætla ég að vona að menn(konur) verði duglegir að senda okkur myndir og sögur til að hafa inni á síðunni til þess að síðan verði sem fjölbreytilegust og skemmtilegust því að sjálfsögðu er það undir okkur ensk setter mönnum sjálfum komið hvernig til tekst.
Ekki er síðan fullbúinn ennþá og verður það náttúrulega aldrei (vonandi) og en er verið að vinna í henni á fullu og á margt eftir að bætast inn á hana og einnig á hún eftir að breytast eitthvað í útliti ,,, enmikið helvítið væri nú gott að fá hugmyndir frá ykkur félagar bæði að efni og kannski útliti hennar líka.
Það er kominn spjallvefur hjá okkur og er tengilinn neðst til vinstri í barnum og er meiningin að menn geti rottað sig saman til að kíkja með hundana í fugl og eða ef mönnum vantar upplýsingar varðandi þjálfun og eða bara eitthvað annað því ég get lofað því að innan þessa klúbbs fyrir finnast ekki meiri snillingar á öllum sviðum.
Aðeins varðandi spjallvefinn okkar þá ætla ég það að menn fari létt með það að skapa engin leiðindi,
því þar sem eigendur enskra seta eru upp til hópa bráðgáfuð kvikindi og yfir allt skítkast hafnir. (eins og ég )
Jæja látið sjá og heyra í ykkur félagar og enga feimni.
Búið er að kaupa lén fyrir síðuna og verður það englishsetter.is og netfangið englishsetter@englishsetter.is og verður það vonandi virkt í byrjun næstu viku en þangað til verður alla vega hægt að komast inn á hana á www.hjaltir.com.
kv. Hjalti R
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
Sponsored content





Allt um hundana okkar - Page 5 Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar - Page 5 Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Allt um hundana okkar
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 5 af 5Fara á blaðsíðu : Previous  1, 2, 3, 4, 5

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: hundar-
Fara til: