Klbbur ES slandi

Klbbur enskra seta slandi

HomeLeitaNskrningInnskrning

Hitt og etta.

Go down 
HfundurSkilabo
Admin
Admin

Fjldi innleggja : 37

Hitt og etta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og etta.   Hitt og etta. Icon_minitimeLau Okt 25, 2008 10:08 am

Slir
Fr nd eitt kvldi og er heim var komi setti g ndina upp vaskabori og breg mr fr eitt augnablik svo egar g kem inn aftur er ndin horfin. g pli aeins v hva hafi eiginlega ske v ekki gat hn flogi burt v hn var rugglega dau egar g kom me hana heim.
Hvar andskotanum eru hundarnir hugsa g og rk fram stofu,,,, og en ekki hva,,, Francini er kominn me hana upp sfa.
En framhaldi af v eftir a hafa plt aeins essu kve g a prufa a leggja ndina t fyrir hann.
(inni binni)
g ver bara a segja a a a var hreint frbrt a fylgjast me honum v miki djfull sem hann hafi gaman a atast ndinni.
En g get eiginlega ekki mlt me v a fa ski vinnu me nd inni binni v etta kostai strhreingerningu eftir finguna. J og g urfti a rfa allt sjlfur.........
Reyndar er Francini bara 6 mnaa en ekki sj eins og kemur fram myndbandinu.
www.englishsetter.is og ar undir videoclips Like a Star @ heaven
Til baka efst  su Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Admin
Admin

Fjldi innleggja : 37

Hitt og etta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og etta.   Hitt og etta. Icon_minitimeLau Okt 25, 2008 10:07 am

g veit n ekki hva ert a bulla arna bullukollur.
etta er sko hvolpa passari og svo frbr ski hundur og vlkt lka frbr veiihundur...
A f etta allt einum pakka er n ekki neitt sjlfsagur hlutur,,,, geru r bara grein fyrir v bullu kollur.
Twisted Evil
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Frivin

Frivin

Fjldi innleggja : 88

Hitt og etta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og etta.   Hitt og etta. Icon_minitimeLau g 30, 2008 1:03 pm

Sll Hjalti minn.

ir etta a eigir einn varhund = (klguskju) og einn veiihund? lol!
Hjalti R.

Hjalti R.

Fjldi innleggja : 33
Stasetning : Akranesi Merkurteigur 8

Hitt og etta. Empty
InnleggEfni: Hitt og etta.   Hitt og etta. Icon_minitimeLau g 30, 2008 11:57 am

Sm svona skondinn uppkoma hj mr og hundunum dag.
En annig er a ef Francini tekur upp v a naga og ea reina
a komast upp bor hefur Venus veri duglegur a sia hann til
og ef g hef ekki veri sama herbergi og eir flaganir hefur Venus
oft komi og lti mig vita og g urft a elta hann til a stoppa Francini.
Og dag var g inni tlvuherbergi og gleymdi a loka hurinni til a eir flaganir fru ekki fram.
Svo ver g var vi a Venus kemur hara spretti inn herbergi og byrjar a ffa mig og g segi bara,, nei nei Venus minn etta er allt lagi. Hann stti sig ekki vi etta svar hj mr og byrjar a gelta krftuglega a mr,
Jja, jja Venus minn er r ml a pissa karlinn minn, en g tlai a tefja aeins lengur vi tlvuna, en var gelt enn hrra a mr og g lt kringum mig,,og hva??? Enginn Francini inni herberginnu. BBS hva er n gangi hugsa g og stend upp en leggur Venus sta hara spretti fram og en stanmist svo huragttinni eldhsinu, og en ekki hva, Francini binn a n braupokann sem var uppi eldsborinnu og var binn me tplega af brauinu egar mig bar a. Miki helvti br honum svakalega egar hann s a g var kominn en ekki meira en svo a hann ni einni brausnei vibt og tlai sr a reyna a komast me hana burtu en a sjlfsgu gekk s fyrirtlun hj honum ekki upp.
Venus fkk brau a launum jocolor
http://www.hjaltir.com
Sponsored content

Hitt og etta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og etta.   Hitt og etta. Icon_minitime

Hitt og etta.
Til baka efst  su 
Blasa 1 af 1