Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Allt um hundana okkar

Go down 
+8
RingRobur
Príma
steini
Admin
enskur_setter
Friðvin
camo
Hjalti R.
12 posters
Fara á blaðsíðu : 1, 2, 3, 4, 5  Next
HöfundurSkilaboð
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeSun Sep 14, 2008 5:15 pm

Sælir,
Ég vil óska Hrólfi til hamingju með 1. sætið í keppnisflokknum dag. Gamann fyrir hann að mæta í sitt fyrsta próf og taka 1. KF.
Kv Kristinn
Til baka efst á síðu Go down
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeSun Sep 14, 2008 3:02 pm

Kiddi og Eros til hamingju með frábæran árangur í keppnisflokknum í dag.

kv
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeLau Sep 13, 2008 9:01 am

Sæll Sigþór.

Ég tek undir með þér að þetta var flottur dagur hjá Villa og Robur. Nú var þetta fyrsta veiðiprófið sem þú og Doppa takið þátt í og að mínu mati er það ekki sjálfgefið að vænta mikils þar sem þið eruð væntanlega að átta ykkur á út á hvað allt þetta gengur.

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFös Sep 12, 2008 5:41 pm

Sælir
Það var Enskur Seti sem valinn var besti hundur prófsins í dag hann Berkjenstöllen's Robur. Óska Villa til hamingju með þennan árangur, hann hefði sennilega landað fyrstu einkunn ef Robur hefði ekki slasað sig á fæti í dag.

Okkur Doppu gekk ágætlega í okkar fyrsta veiðiprófi hún var að leita vel en vorum óheppin með að ekki fannst nein rjúpa í okkar sleppum. Gengur betur þar næst Smile

kveðja
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFim Sep 11, 2008 5:51 pm

Sælir,
Síðasti dagur til að skrá í næsta próf rennur út á morgun. Þessu prófi var flýtt um viku vegna sýningar. Hvet alla ensk setter eigendur til að skrá. Þetta er síðasta próf ársins í OF og UF.
Kv Kristinn
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFim Sep 11, 2008 1:37 pm

Sæll Ásgeir.

Fottar upplýsingar, verð í sambandi.

Kveðja.
FG
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeMið Sep 10, 2008 12:12 pm

Sæll Henning.
Ég er orðin smá svona forvitinn um hvernig gengur með hvolpinn (Tíkina) .
Hef verið að vonast eftir að heyra í þér hér á spjallinu og að þú sendir okkur kannski
mynd(ir) af demantinum.
Kveðja Hjalti R.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
pointer

pointer


Fjöldi innleggja : 12
Join date : 13/06/2008
Age : 72
Staðsetning : Kópavogur

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeMið Sep 10, 2008 11:57 am

Ég er að tala um grunnþjálfun s.b. flautustopp. Launcerinn er sérstaklega fínn í að venja hund við ró v/uppflug og skot.
Á.H.
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeÞri Sep 09, 2008 12:26 pm

Sæll Ásgeir.

Þakka svarið. Þegar þú talar um þroska ertu þá að meina þjálfun? Ertu að meina að hundurinn eigi að vera búin að klára atriði í grunnþjálfun eins og flautustopp ásamt grunnstigi í leit áður en að byrjað er að þjálfa með birdlauncer?

Ég hefði helst kosið að hundurinn færi ekki í móana fyrr en búið væri að byggja upp ákveðin stöðuleika við uppflug og skot.

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
pointer

pointer


Fjöldi innleggja : 12
Join date : 13/06/2008
Age : 72
Staðsetning : Kópavogur

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Birdlauncher   Allt um hundana okkar Icon_minitimeÞri Sep 09, 2008 10:53 am

Þetta er ekki spurning um aldur heldur þroska. Það sem byggist á þessari þjálfun er lyktarstandur og rólegheit við uppflug og skot. Þarna er í rauninni verið að þjálfa hundinn í að elta ekki. Ég hef tekið eftir einu atriði hjá mörgum unghundum nýverið að það er verið að leiða of mikið uppí fugl. Þær afleiðingar sem það hefur er að hundurinn byrjar að stoppa og sjónleita. Þetta lagast vanalega þegar mófuglinn fer og haldið er áfram með hundinn í lyktarvinnu á rjúpu. En menn skyldu þó fara varlega í að leiða uppí fugl. Öllu má ofgera og oft erfitt að snúa til baka.
Kv,
Á.H.
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeMán Sep 08, 2008 2:40 pm

Ágæti ensk setter eigandi.
Á barnum á forsíðu heimasíðunnar undir liðnum statistic er skorblað (eyðublað) fyrir þig ágæti ensk setter eigandi sem ert að taka þátt í veiðiprófi.
Það væri gott ef þú sæir þér fært um að fylla þetta eyðublað út samkvæmt því skorblaði sem dómari afhendir þér að loknu hverju veiðiprófi sem þú tekur þátt í.
Með því að fylla þetta skorblað út og senda okkur á englishsetter@englishsetter.is getum við fært það inn í gagnagrunn á heimasíðunni. Tilgangur þessa er að halda utan um einkannir hundanna okkar og gera þær aðgengilegar.
Best er að vista Excel skjalið inn á tölvu og því næst fylla það út og í framhaldi af því þá senda okkur það á fyrrgreint netfang.
Einnig væri gott að fá mynd af hundinum senda með til birtingar á umrætt skorblað. (ekki nauðsynlegt)

Kveðja

Friðvin.
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeMán Sep 08, 2008 12:43 pm

Sæll Ásgeir, þakka svarið. Hvað er æskilegt að hundarnir séu orðnir gamlir þegar farið er út í þessa þjálfun?

Kveðja.

FG.
Til baka efst á síðu Go down
pointer

pointer


Fjöldi innleggja : 12
Join date : 13/06/2008
Age : 72
Staðsetning : Kópavogur

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeMán Sep 08, 2008 4:19 am

[quote="Friðvin"]Sælir félagar nær og fjær.

Ásgeir! Þar sem þú hefur reynslu í að nota og meðhöndla bird launcer væri fróðlegt fyrir mig og Hjalta að fá smá námskeið í meðferð og notkun á svona tæki hjá þér. Sæll,
Það er lítið vandamál. Þið verðið bara að redda dúfum. Minn launcer er fjarstýrður, mjög góður frá Innotek.
Kv,
Á.H.
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeSun Sep 07, 2008 7:37 pm

Það væri gott ef þið ágætu eigendur enskra seta gætuð sent mér upplýsingar um hundana ykkar, veiðiprófsárangra, sýningarárangra, heiti á hundi, fæðingardag, nafn á móðir, föður og mynd á netfangið. englishsetter@englishsetter.is


Nafn: Ablos l'echo de la foret

Fædd(ur): 03.05.'05 Veiðipróf: 2, OF
Eigandi: Halldór Hafsteinsson Sýning: 1, OF
Tegund: Enskur seti: Rakki HD: Frír
Faðir: PABLOS DU VAL CLAIR Móðir: SPANA DE I'ECHO DE LA FORET
Ræktum: Got: Móðir:
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeSun Sep 07, 2008 3:41 pm

Sorry fór dagavillt, tek þennan dag frá.
kv
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeSun Sep 07, 2008 8:42 am

Ég kemst ekki á miðvikudag er á fundi kl 20.00 þann dag.
kveðja
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeLau Sep 06, 2008 5:08 pm

Sælir.

Flott mál Kiddi. Ég mæti. Þú lætur mig vita ef tímasetning breytist.

Ps. Oddur Örvar! Flott mynd sem þú sendir mér of fleirum.
Þú ættir nú að leyfa öllum að njóta, sannkallað forsíðuefni.

Kveðja
FG.
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeLau Sep 06, 2008 4:48 pm

Sælir,
Sting upp á að við hittumst þriðjudaginn 16. á kránni Áslák rúmlega átta. Þetta er fyrsta kvöldið sem hentar Hjalta heimasíðustjóra sem vinnur vaktavinnu.
Kv Kristinn Einars.
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFös Sep 05, 2008 6:35 pm

Sælir félagar,

Það er rétt hjá þér Sigþór að betra er að hittast og ræða heimasíðu og Ensk Setter málefni á fundi en á opnu spjallborði. Ég vil endilega hvetja þá sem eru nýir og ferskir til að mæta því ykkar sjónarhorn er eflaust ferskara og gáfulegra en okkar sem erum búnir að vera allt of lengi í frontinum. ÉG sting upp á að við hittumst á einhverju kaffihúsinu næsta miðvikudag.

Kv Kristinn Einarsson
Til baka efst á síðu Go down
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFös Sep 05, 2008 3:38 pm

Sæll Friðvin
Held að komandi vika sé ekki góð til funda halda þar sem veiðipróf er á föstudaginn og margir eflaust uppteknir við þjálfun,spurning um að skoða mánudag eða þriðjudag í næstu viku.
Farinn að sofa þarf að leggja af stað í gæs eftir 4 tíma.
kv
SB
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFös Sep 05, 2008 1:36 pm

Sælir félagar nær og fjær.

Ásgeir! Þar sem þú hefur reynslu í að nota og meðhöndla bird launcer væri fróðlegt fyrir mig og Hjalta að fá smá námskeið í meðferð og notkun á svona tæki hjá þér.

Mér finnst flott hjá þér Sigþór að notfæra þér skipulagðar göngur FHD og ég vona að þér gangi vel við þjálfunina. Ég tek undir með þér að þetta er frábært framtak hjá FHD.

Varðandi stefnu á þessari heimasíðu þá tek ég undir með þér Sigþór að spjallið hérna er orðið eins og einkablogg og/eða Facebook. Að baki því eru einfaldlega þær ástæður að allt of fáir hafa fundið þörf hjá sér til að skrifa comment hérna á spjallið og því er sem er. Víð höfum ekki fengið aðsent efni eða tillögur að efni fyrir heimasíðuna í sumar og því höfum við haft úr litlu að moða.
En satt að segja þá hélt ég að það væri meiri áhugi hjá okkur þessum fáu ensk setter eigendum fyrir málefninu en hugsanlega getur verið að við upphafsmenn ensk setter klúbbsins höfum misstigið okkur einhversstaðar í ferlinu og með því gert menn fráhverfa.
Í kjölfar þess að Villi boðaði til fundar síðasliðinn vetur varðandi málefni enska setans, þá hélt ég að aðeins meiri áhugi yrði fyrir hendi að minnsta kosti frá þeim aðilum sem hafa undanfarin ár verið duglegir við að fjalla um enska setan. Ég átta mig ekki á því hvað varð til þess að Villa og Oddi fannst mikilvægt að ræða málefni enska setans og svo þegar komin er grundvöllur fyrir vitrænum umræðum ásamt einhverskonar starfsemi þá heyrist ekkert frá þeim.
Að vísu sýndi Oddur Örvar málefninu áhuga í byrjun þegar heimasíðan var í hönnun sem hann að vísu var ósáttur við, en engu að síður var Oddur með tillögur varðandi ritstjórn fyrir síðuna ofl. en ekkert hefur heyrst frá Oddi í sumar.Reyndar skal tekið fram að mér finnst ákvörðun um þær tillögur sem Oddur setti fram eiga heima á fundi hjá klúbbnum. Ég veit að Villi hefur verið mjög upptekin við vinnu í sumar en ég hef engu að síður á tilfinningunni að hann sé ósáttur við hvernig staðið er að málefninu.
Getur verið að framangreind atriði sé hugsanleg ástæða þess að ekki var grundvöllur fyrir stafsemi DESÍ? Á sínum tíma sá Hjalti um heimasíðuna fyrir DESÍ og að hans sögn barst honum aldrei neitt efni frá eigendum enskra seta fyrir DESÍ heimasíðuna þar sem þeir kusu frekar að senda mál og myndir er varða enska setan á hlaðvefinn. Oft á tíðum lenti svo umrætt efni út í móum í höndum penna-brjálæðinga sem aldrei hafa átt enskan seta.

Varðandi myndir, myndbönd ofl., sem sett hafa verið inn á heimasíðuna og ekki tengjast beint hundamálefnum þá vil ég segja að flestir okkar eru veiðimenn og það hlýtur að vera kærkomið fyrir okkur að hafa efnið fjölbreytt svo lengi sem það tengist veiðum og að mínu mati gerir slíkt efni heimasíðuna bara skemmtilegri. Að vísu er þetta mín persónulega skoðun.

Auðvitað er það mín von að sem flestir ensk setter eigendur sjái sér fært um að taka þátt í þessu með okkur en það var aldrei ásetningur frá minni hálfu að ætla ráða og ritstýra heimasíðunni.

Nú mátt þú Sigþór ekki taka þetta raus og leiðindi í mér til þín þar sem þú ert einn af þeim fáu sem sýnt hafa málefninu áhuga. Því er mikilvægt að fundur verði haldinn á næstu dögum til að ræða hvernig við ætlum að haga hlutunum í framtíðinni. Hvað segið þið um dagsetningu?

Kveðja.
FG
Til baka efst á síðu Go down
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFös Sep 05, 2008 9:42 am

Sæll Hjalti það er margt mjög gott og virðingavert á heimasíðunni, ekki taka því þannig að mér þyki hún algerlega vonlaus. Tel ekki rétt að ræða á svona opnu spjalli um hvernig við viljum hafa þetta. Ættum að reyna finna okkur tíma eitt kvöld í miðri viku þá geta flestir mætt, og renna yfir hlutina með gagnlegri umræðu.
Ég var að skrá Doppu í fyrsta veiðiprófið þann 12 og 13. Gaman að sjá hvernig þetta fer fram. Hvet alla ES til að skrá sig það er síðasti dagur skráningar í dag.
Kveðja
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFös Sep 05, 2008 7:58 am

Sæll Sigþór og gaman að sjá þig á spjallinu, mættir skrifa oftar til að lífga upp á spjallið.
Ég tek þessum skrifum þínum þannig að þú sér ekki ánægður með síðuna okkar sem og er slæmt mál því að sjálfsögðu viljum við að allir séu ánægðir með hana.
Það væri gaman að fá smá svona frá þér hvernig þú sjálfur vilt sjá síðuna því við sem að henni stöndum erum bara nokkuð sáttir við það sem komið er þó margt eigi eftir að betrumbæta og klára.
Þú veist að þetta er líka undir þér sjálfum komið sem og öðrum ensk setter eigendum hvernig þessi síða á eftir að þróast og dafna.
Varðandi hreindýraveiði- myndbandið þá er nú bara tengill af síðunni okkar og á myndband sem er vistað er á annarri síðu og ég sé nú ekki að það ætti að vera neitt stór mál þó svo sé.
En við þennan tengil þá jukust heimsóknir inn á síðuna um 856 mans á milli júlí og ágúst, bara við þennan eina tengil eða úr 1265 heimsóknum í 2121 heimsóknir
Við viljum að sjálfsögðu fá sem flesta inn á heimsíðuna hjá okkur, til að skoða og kynnast eiginleikum enska setans og það gerum við ekki bara með skrifum heldur myndum og myndböndum líka.
Mér finnst bara flott ef menn vilja gagnrýna heimasíðuna en ef menn ætla að gagnrýna þá verða menn að gera það með rökum og koma með eitthvað í staðin sem og réttlætir gagnrýnina.
Varðandi það að halda fund en þá hefur það staðið til í nokkurn tíma en vegna sumarleifa og svo núna gæsaveiða hefur bara ekki fundist heppilegur tími til þessa, en vonandi verður það mjög fljótlega þegar fer að hægjast um hjá mönnum.
Virðingarfyllst Hjalti R.
P.s. Það eru komnar nýjar myndir inn í mynda albúmið. Drífa, Mosi og Doppa.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFim Sep 04, 2008 7:02 pm

Sælir
Er búinn að mæta í báðar göngur þessa vikuna og hafa gama af, með skemmtilegu fólki, alltaf að læra eitthvað af reynsluboltunum sem sjá um göngurnar - frábært framtak hjá FHD.
Legg til að ES- klúbburinn hittist fyrr en síðar og fari yfir sín mál, heimasíðu og annað sem við kemur þessum frábæru hundum.
Stefnan á þessari síðu er að verða eins og Facebook síða ( ekki nein leiðindi ). Spyr sá sem ekki veit er til Ensk setter- hreyndýraveiði ?
Legg til að menn hittist fyrr en síðar og fari yfir mál hundategundarinnar og framtíð klúbbsins.
kveðja
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitimeFim Sep 04, 2008 6:18 pm

Sælir félagar,

Á morgun er síðasti skráningarfrestur í næsta próf. Þar sem við ensk setter menn sjáum um prófhaldið þá væri gaman að sjá sem flesta Enska Seta í prófinu því hvet ég ykkur til að skrá.
Ef einhverjir hafa áhuga á að hjálpa til þá hafið þið samband við undirritaðann.

Æfingagöngur hafa verið í gangi síðustu vikur, nokkrir ensk setter eigendur hafa mætt og fengið leiðsögn og sósjalíseringu fyrir menn og hunda og er það vel. Ég hvet ykkur til að nýta ykkur þetta.

Ég sé á NESK að NM Hoyfjell fer að bresta á. Af þeim 200 sem komast að eru 84 Enskir Setar. Þar á eftir koma Írskir Setar 41 og 34 Pointerar.
Yfirleitt er hægt að fylgjast með VK Final í beinni á heimasíðum prófhaldara. Þó eru þeir ekki eins duglegir og FHD hefur verið í sínum prófum.
Kv Kristinn Einars
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Allt um hundana okkar Empty
InnleggEfni: Re: Allt um hundana okkar   Allt um hundana okkar Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Allt um hundana okkar
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 5Fara á blaðsíðu : 1, 2, 3, 4, 5  Next

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: hundar-
Fara til: