Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Hvernig gengur

Go down 
3 posters
HöfundurSkilaboð
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Hvernig gengur Empty
InnleggEfni: Hvernig gengur   Hvernig gengur Icon_minitimeLau Okt 11, 2008 3:48 am

Sælir
Nú er maður að nota góða veðrið til að þjálfa Venus og Francini.
Fór á Mosfellsheiðina í gær í flottu veðri. En eftir að ég sté út úr bílnum byrjaði að rigna og ágætur blástur með:
Ég var uppi á heiði í um einn og hálfan tíma og var orðinn vel blautur þegar Venus missti upp í rigninguna þrjá fugla
og þar með var það búið.
En frábært samt sem áður.
Francini var flottur á hæl, eins og hann væri bara ekki með í ferðinni, þurfti ekki einu sinni að halda í tauminn svo flottur var hann á hæl.
Það var rétt fyrst þegar ég sleppti Venusi sem ég þurfti að láta hann vita að hann ætti að vera á hæl.
Frétti af Kristni Einars neðar á heiðinni og var hann í flottu veðri þar og kannski segir hann okkur hvernig var að veiðast þar.
Einnig frétti ég það að Óli finnski hefði farið á heiðina.
Kveðja
Hjalti R.


Síðast breytt af Hjalti R. þann Lau Okt 11, 2008 8:15 pm, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Hvernig gengur Empty
InnleggEfni: Re: Hvernig gengur   Hvernig gengur Icon_minitimeLau Okt 11, 2008 3:34 pm

Sælir
Fór í Skálafellið eftir hádegið og fann slangur af fugli eða 15 stk, Pétur og Flóki voru á niðurleið og höfðu fundið einhvern slatta líka. Nánast logn og frábært útsýni.
Gekk nokkuð vel að hemja tíkina og fékk nokkrar mjög góðar fuglavinnur.
kv
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Hvernig gengur Empty
InnleggEfni: Re: Hvernig gengur   Hvernig gengur Icon_minitimeLau Okt 11, 2008 4:40 pm

Sælir,
Fór á Mosfellsheiðina í dag í frábæru veðri með tveimur félögum. Gengum frá stóra bílastæðinu bæði fyrir ofan veg og neðan, Fundum þónokkrar rjúpur sem allar voru í móanum. Klikkaði að venju á að taka myndavélina með.
Kv KE
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Hvernig gengur Empty
InnleggEfni: Re: Hvernig gengur   Hvernig gengur Icon_minitimeLau Okt 11, 2008 10:47 pm

Sælir
Fór á hæðirnar í kvöld og eða um fimm að ganga sex og var varla kominn út úr bílnum þegar ég sá 10-15 stykkja rjúpnahóp koma fljúgandi og lenda í hlíðinni þar sem fyrirhuguð gönguleið var.
Ég lét Venus í slepp fljótlega eftir að ég var kominn í rætur hlíðarinnar og átti von á því að hann færi beint inn í hópinn og missti hann upp þar sem þær voru það nýlega lentar og engin lykt farin að berast frá þeim í þessu líka flotta logni.
Venus tók flottan sjón stand á þær og kom ekki nein ókyrrð á þær fyrr en ég fór að blanda mér í málin og upp fóru þær .ég var kominn of nálægt þó varla nema í þokkalegt gott skotfæri og en engin sat eftir.
Eftir tíu til fimmtán mínútur lendum við aftur í rjúpum en þá í tveimur.
Þannig var að ég hélt að Venus væri á stand .c.a. 100 metrum neðar í kjarrinu ef kjarr getur kallast og en ég hafði komið auga á tvær við ágætis kjarr og því ætlaði ég að leiða Francini inn á þær, en málið var að Venus var líka á standi á þær sömu en bara hinum megin við kjarrið og því þegar ég er að leiða Francini inn á þær þá er orðið svo aðþrengt að þeim að þær létta áður en ég næ að leiða Francini inn í þær.
Nú áfram er haldið og Venus að gera sig frábærlega vel og mun betur en ég átti von miða við það hvað ég hef lítið náð að sinna honum í langan tíma.
Ekki leið langur tími þar til hann tekur stand á öðrum hóp c.a. 6-8 fuglum.
Venus heldur flottum standi á þeim þar til ég kemst rétt í skotfæri enn þá létta þeir og færa sig 70 metra eða að næsta hól.
Ok, Venus sá ekki hvert rjúpunnar fóru og brynnir sér í smá drullupoll eftir að hafa tekið flotta eftir leit.
ég held að hólnum eftir að hafa sleppt Venusi í leit aftur og Venus tekur sjónstand á þær eftir þrjár mínútur. En sem fyrr var ég rétt kominn í skotfæri þegar þær létta og fara eitthvað út í buskan C.a. 200 metra niður á við.
Ég lét Venus fara í eftirleit og í fyrsta hringnum sem hann tók, þá tók hann stand á tvær, kara og hænu,
helvítið flott hjá honum, karli.
Ég ætlaði að bera Francini inn í standinn, en því miður léttu þær áður en það náðist og en Venus sat sem fastast sem fyrr .
Nú ég sleppi Venus og var ekki rjúpa í langan tíma þó svo ég hafi séð til Venusar að þefa of langi á eftir hrossagauk sem flaug aðeins of langt,,,,.
Svo var innkall og við settumst niður til að drekka af stút smá svona vatn, ég, Francini og þó Venus mest enda hann langþyrstastur eftir öll hlaupin og meðan við erum að hvíla okkur smá,,,og en ekki hvað, heilar tíu rjúpur sátu nálagt fimmtán metrum frá okkur og ekki voru þær stressaðar á R.V.K. mælikvarða.
Þá ákvað ég að nota Francini í þær þar sem hvorugur hundana vissi af þeim og gekk ég eitthvað í áttina að þeim til að sýna Francini þær sem ekki hafði komið auga á þær enn.
En eitthvað var ég að föndra við bandið og horfa niður þegar við vorum kominn eina tíu metra að þeim og sá ekki þegar þær léttu en náði þó að flauta Francini niður þegar ég sá að þær voru farnar.
Þetta var seinustu fuglarnir sem við sáum áður en við fórum niður í bíl.
En í heildina voru þetta tíu standar sem Venus tók og fór ég alveg frábærlega hamingjusamur heim og er enn að hugsa um og sjá fyrir hugskotum mínum þessi mómen sem ég átti með hundunum mínum.
Feddi ,þú passar kannski Francini fyrir mig þegar ég er í svoddan rjúpnageri til að ég geti æft Venus íuppflugi???? svar óskast,,,,,,
Í gærkveldi tók ég Byr í pössun þar sem Eiður sá sér mikla þörf á því að detta í það með sinni heittelskuðu á einhverri árshátíð hjá Járnblendinu .Og en þá er náttúrulega komið að mér að passa! En mikið djöfull er gaman að sjá þrjá karlhunda samankomna ,,,,,.
Venus þurfti strax að láta vita að hann var kóngurinn á heimilinu,, þó ekki með neinu ofbeldi eða neinu þannig, bara með urrrri og skottinu og sjá að Byr sé undirgefin á hans heimili. Auðvitað er Byr gáfaður og heilbrigður hundur og sýnir undirgefni á ókunnu heimilli. En Byr og Francini ná flott saman á meðan Venus fylgist með hverju fótmáli þeirra og urrar ef honum finnst of langt gengið.
Venus passar mikið uppá hvolpinn og passar að Byr og Francini leiki ekki of mikið saman hahahahaha.
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
Sigþór

Sigþór


Fjöldi innleggja : 16
Join date : 20/07/2008

Hvernig gengur Empty
InnleggEfni: Re: Hvernig gengur   Hvernig gengur Icon_minitimeSun Okt 12, 2008 4:12 pm

Skrapp upp á Mosfellsheiði síðasta klukkutímann fyrir myrkur,fundum fjóra "hópa" austan við stóra planið, fuglinn er greinilega að koma á heiðina aftur eftir rigningarnar.
kv
Sigþór
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Hvernig gengur Empty
InnleggEfni: Re: Hvernig gengur   Hvernig gengur Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Hvernig gengur
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: Þjálfun-
Fara til: