Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Hundamyndbönd

Go down 
2 posters
HöfundurSkilaboð
Príma




Fjöldi innleggja : 44
Join date : 12/05/2008

Hundamyndbönd Empty
InnleggEfni: Hundamyndbönd   Hundamyndbönd Icon_minitimeFim Des 25, 2008 9:06 am

Sælir og gleðilega hátíð.

Ég hef verið að dunda mér við það nú um jólin að finna hundamyndbönd á netinu. Ekki hefur mér tekist að finna neitt sem heitið getur af flottum böndum. Sennilega er þetta bara vegna þess hve lélegur net grúskari ég er.
Flest það besta reyndar Íslenskt en ekki frá suður evrópu þar sem bransinn er lang fjölmennastur.

Böndin frá Oddi eru flott, en ekkert jafnast á við rjúpnaveiðimyndbandið hans Hjalta, nema ef vera skildi Sænska bandið sem Villi segir frá á heimasíðu sinni og skartar Heimsmeistaranum 2008. En ég hafði sérstaklega gaman af því þar sem ég sá Írska setann í ST Hubertus í Danmörku 2005 og heimsmeistarann Uno í Belgíu 2007.
En mynd sem ég tók af þeim Marinu og Uno í Belgíu er hér á síðunni.

Ef menn rekast á flott bönd á netinu þá megið þið endilega segja frá því hér.

Kv Kristinn
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Hundamyndbönd Empty
InnleggEfni: Re: Hundamyndbönd   Hundamyndbönd Icon_minitimeFim Des 25, 2008 5:53 pm

Sælir félagar.

Ég tek undir með Kristni varðandi myndböndin frá Oddi og því sem Villi segir frá á heimasíðunni sinni. Flottir hundar og flott vinna. Það er líka gaman að sjá hvað menn og hundar eru poll rólegir við veiðarnar á sænska myndbandinu.

Kveðja.
F.G.
Til baka efst á síðu Go down
 
Hundamyndbönd
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: Almenn umræða-
Fara til: