Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Hitt og þetta.

Go down 
3 posters
HöfundurSkilaboð
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Hitt og þetta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og þetta.   Hitt og þetta. Icon_minitimeLau Okt 25, 2008 10:08 am

Sælir
Fór á önd eitt kvöldið og er heim var komið þá setti ég öndina upp á vaskaborðið og bregð mér frá eitt augnablik svo þegar ég kem inn aftur þá er öndin horfin. Ég pæli aðeins í því hvað hafi eiginlega skeð því ekki gat hún flogið burt því hún var örugglega dauð þegar ég kom með hana heim.
Hvar í andskotanum eru hundarnir hugsa ég og rík fram í stofu,,,, og en ekki hvað,,, Francini er þá kominn með hana upp í sófa.
En í framhaldi af því eftir að hafa pælt aðeins í þessu ákveð ég að prufa að leggja öndina út fyrir hann.
(inni í íbúðinni)
Ég verð bara að segja það að það var hreint frábært að fylgjast með honum því mikið djöfull sem hann hafði gaman að atast í öndinni.
En ég get eiginlega ekki mælt með því að æfa sæki vinnu með önd inni í íbúðinni því þetta kostaði stórhreingerningu eftir æfinguna. Já og ég þurfti að þrífa allt sjálfur.........
Reyndar er Francini bara 6 mánaða en ekki sjö eins og kemur fram á myndbandinu.
www.englishsetter.is og þar undir videoclips Like a Star @ heaven
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 37
Join date : 06/05/2008

Hitt og þetta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og þetta.   Hitt og þetta. Icon_minitimeLau Okt 25, 2008 10:07 am

Ég veit nú ekki hvað þú ert að bulla þarna bullukollur.
Þetta er sko hvolpa passari og svo frábær sæki hundur og þvílíkt líka frábær veiðihundur...
Að fá þetta allt í einum pakka er nú ekki neitt sjálfsagður hlutur,,,, gerðu þér bara grein fyrir því bullu kollur.
Twisted Evil
Til baka efst á síðu Go down
http://klubb-es-a-islandi.friendhood.net
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Hitt og þetta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og þetta.   Hitt og þetta. Icon_minitimeLau Ágú 30, 2008 1:03 pm

Sæll Hjalti minn.

Þýðir þetta að þú eigir einn varðhund = (klöguskjóðu) og einn veiðihund? lol!
Til baka efst á síðu Go down
Hjalti R.

Hjalti R.


Fjöldi innleggja : 33
Join date : 06/05/2008
Staðsetning : Akranesi Merkurteigur 8

Hitt og þetta. Empty
InnleggEfni: Hitt og þetta.   Hitt og þetta. Icon_minitimeLau Ágú 30, 2008 11:57 am

Smá svona skondinn uppákoma hjá mér og hundunum í dag.
En þannig er að ef Francini tekur upp á því að naga og eða reina
að komast upp á borð hefur Venus verið duglegur að siða hann til
og ef ég hef ekki verið í sama herbergi og þeir félaganir þá hefur Venus
oft komið og látið mig vita og ég þá þurft að elta hann til að stoppa Francini.
Og í dag var ég inni í tölvuherbergi og gleymdi að loka hurðinni til að þeir félaganir færu ekki fram.
Svo verð ég var við að Venus kemur á harða spretti inn í herbergi og byrjar að úffa á mig og ég segi bara,, nei nei Venus minn þetta er allt í lagi. Hann sætti sig ekki við þetta svar hjá mér og byrjar að gelta kröftuglega að mér,
Jæja, jæja Venus minn er þér mál að pissa karlinn minn, en ég ætlaði þó að tefja aðeins lengur við tölvuna, en þá var gelt ennþá hærra að mér og ég lít þá í kringum mig,,og hvað??? Enginn Francini inni í herberginnu. ÚBBS hvað er nú í gangi hugsa ég og stend upp en þá leggur Venus á stað á harða spretti fram og en staðnæmist svo í hurðagættinni á eldhúsinu, og en ekki hvað, Francini búinn að ná í brauðpokann sem var uppi á eldúsborðinnu og var búinn með tæplega ¼ af brauðinu þegar mig bar að. Mikið helvíti brá honum svakalega þegar hann sá að ég var kominn en þó ekki meira en svo að hann náði einni brauðsneið í viðbót og ætlaði sér að reyna að komast með hana í burtu en að sjálfsögðu gekk sú fyrirætlun hjá honum ekki upp.
Venus fékk brauð að launum jocolor
Til baka efst á síðu Go down
http://www.hjaltir.com
Sponsored content





Hitt og þetta. Empty
InnleggEfni: Re: Hitt og þetta.   Hitt og þetta. Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Hitt og þetta.
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: hundar-
Fara til: