Klúbbur ES á Íslandi
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Klúbbur ES á Íslandi

Klúbbur enskra seta á Íslandi
 
HomeLatest imagesLeitaNýskráningInnskráning

 

 Veiðipróf 20/9 2008.

Go down 
2 posters
HöfundurSkilaboð
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Veiðipróf 20/9 2008. Empty
InnleggEfni: Veiðipróf 20/9 2008.   Veiðipróf 20/9 2008. Icon_minitimeLau Sep 20, 2008 6:15 pm

Sælir félagar.

Spjallsíðan er búin að liggja niðri í einhvern tíma vegna breytinga. Ég gekk á veiðprófinu í dag og hafði gaman af.
Ég óska þeim Ásgeir og Veru og Pétri og Flóka innilega til hamingju með árangurinn í dag.

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
pointer

pointer


Fjöldi innleggja : 12
Join date : 13/06/2008
Age : 72
Staðsetning : Kópavogur

Veiðipróf 20/9 2008. Empty
InnleggEfni: Re: Veiðipróf 20/9 2008.   Veiðipróf 20/9 2008. Icon_minitimeMið Sep 24, 2008 8:00 am

Jæja þá er lokið keppnisflokki sem haldinn var á Mosfellsheiði. Veður var þokkalegt en fuglinn var mjög laus. Hundar náðu aldrei að festa stand áður en hann var floginn. Eros fór út úr keppni fyrir að heiðra ekki stand hjá Heiðu sem reyndist bara hrossagaukur. Dímon og Nóra voru næst út, Nóra missti upp fugla sem hún var með í nefinu en náði ekki að festa stand á, en báðir hundar rólegir við uppflug. Næstir voru Teitur og Stígur, Teitur missir upp fugla tvisvar og eltir í annað skiptið og er þar með út. Næst voru út Stígur og Heiða, Dómarar töldu að Heiða hefði fælt upp þá fugla sem komu fljúgandi yfir okkur og settu báða hunda út. Heiðu aðallega fyrir það að vera of sambandslaus við leiðanda og Stíg fyrir að hafa haft tækifæri á 3 fuglavinnum en ekki náð að moða úr tækifærunum Þá voru bara eftir Nóra og Dímon. Þau voru 23mín. í bráðabana líkt og síðast með Erosi (nema að sá bráðabani stóð í 45mín.). Nóra fælir upp karra sem sest eftir 10m. Nóra stendur kyrr eftir en Dímon er spenntur og veit af fuglinum. Dómari ákveður að báðir hundar skuli settir í taum og sendir út jafnhliða. Dímon hleypur í aðra átt en Nóra fer beint á fuglinn og festir stand (sumir segja að hún hafi verið með dillandi skott). Fugl léttir, um leið "whoa" ég Nóru og fer að leita eftir byssunni sem ég hafði gleymt í spenningnum í vasanum. Fuglinn var næstum kominn í hvarf þegar ég næ loks byssunni og hleypi af skoti. Það er jú dómarans að meta aðstæður og lögð var út bráð sem Nóra sótti með elegans. Niðurstaða var sú að einn hundur fékk sæti í keppnisflokki og það var:
Pointer Vatnsenda Nóra 1.KF
Kv,
Á.H.
Til baka efst á síðu Go down
Friðvin

Friðvin


Fjöldi innleggja : 88
Join date : 07/05/2008

Veiðipróf 20/9 2008. Empty
InnleggEfni: Re: Veiðipróf 20/9 2008.   Veiðipróf 20/9 2008. Icon_minitimeMið Sep 24, 2008 3:32 pm

Sæll Ásgeir.

Flottar upplýsingar sem eflaust margir hafa gaman af að lesa. Eins og ég hef sagt áður þá ert þú að verða nokkurs konar Ingvar Rødsjø okkar Íslendinga. Innilega til hamingju með árangur síðustu helgar.

Engu að síður þá fór sænska Derby keppnin fram um síðustu helgi og gettu nú hvaða tegund vann cheers

Kveðja.
FG.
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Veiðipróf 20/9 2008. Empty
InnleggEfni: Re: Veiðipróf 20/9 2008.   Veiðipróf 20/9 2008. Icon_minitime

Til baka efst á síðu Go down
 
Veiðipróf 20/9 2008.
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1
 Similar topics
-
» Keppnisflokkur 12/5 2008.
» Keppnisflokkur 18/10 2008
» Keppnisflokkur. 19.10 2008

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Klúbbur ES á Íslandi :: Hunda umræða :: Veiðipróf-
Fara til: